मंगळवार, ८ जून, २०१०

आजची संध्याकाळ!!! (मीटिंग रूममधली....)


खरं तर हे जे काही मी लिहितेय ते illegal आहे आणि याची मला पूर्ण कल्पना आहे...कारण खरं तर मला या मीटिंग रूम मध्ये "महत्वाच्या" मुद्द्यांवर चर्चा करण्यासाठी बोलावलं आहे आणि ती रूम already इच्छुकांनी भरलेली आहे. त्यामुळे मला आणि माझ्याइतक्याच टुकार असलेल्या माझ्या मैत्रिणीला खिडकीच्या कट्ट्यावर बसायला जागा मिळाली आहे. ही कंपनी जॉईन केल्यापासून तसं हे आमचं टवाळ्या करण्याचा हक्काचं आणि आवडतं आसन आता त्याभोवती एक मीटिंग रूम नामक भयानक प्रकार बांधला गेल्याने नजरेच्या टप्प्याआड गेलंय. त्यामुळे आज अकस्मात त्याच ठिकाणी इतक्या official पद्धतीने जागा मिळाल्याने आम्ही मनातल्या मनात भांगडा केला... त्या ठिकाणी टेकल्यावर "सब पुरानी यादे ताझा हो गयी...!!" आणि ह्याचा पुरावा आम्ही दोघींनी एकमेकीना केलेल्या इशा-यातून मिळाला. :) मग आता सांघिक कामगिरीला सुरुवात.. मीटिंग रूममध्ये अगदी seriously बसलेल्या demotypes ची backbench वर बसलेल्या टवाळ कार्टयांप्रमाणे, हळूच टिंगल करताना आमचं लक्ष अचानक खिडकीबाहेर जातं आणि आईशप्पथ....!!!!!
दोघीजणी मनातल्या मनात "आहाहाहा...!!!" करून किंचाळलो हे चेह-यावर स्पष्ट दिसतंय.. (आम्हालाच... आमच्याच चेह-यावर!! बाकी कोणाला आमच्याकडे पाहायला फुरसत नाहीये इथे.) बाहेर काय सुंदर पावसाळी वातावरण आहे!!! संध्याकाळ झालेली आहे; त्यामुळे मंद केशरी रंगाचा शिडकावा झाल्यासारखा दिसतोय. नुकताच पाऊस पडून गेलेला असल्याने ओला झालेला रस्ता आणि त्याच्याच कडेला, टपरीवरचा मस्त कटिंग चहा मारत असलेले लोक!!! सगळे मला इथे बसल्या बसल्या स्पष्ट दिसताहेत. आणि त्यांच्या चेह-यावरच्या आनंदाची कल्पना केल्याने आमच्या ह्या रूममध्ये जळकट वास पसरल्याचा भास होतोय.... (वा... काय यमक जुळलंय?? वास-भास!! असा ठरवून जमत नाही हे... ते आतून यावं लागतं...म्हणजे कुठून ते नका विचारू....) 
तर मी काय सांगत होते... ह्म्म्म... संध्याकाळ... आणि त्यात आमच्या ऑफिसशेजारच्या बिल्डिंगमधील एका मोठ्या टेरेसवर कुणा हौशी मालक कम माळ्याने टेरेस गार्डन केली आहे... (हो... कपडे वाळत टाकण्याखेरीज ही याचा उपयोग करतात लोकं!!! सौ.(अर्थातच उचलेगिरी :) ): पु. ल.) त्या गार्डनमध्ये असलेल्या हिरवळीवर पावसाचे थेंब अजूनही अडकून राहिले आहेत. त्यावर अनवाणी पायांनी चालायची इच्छा अनिवार होते आहे!! अगदी "रिमझिम गिरे सावन" पासून ते "अबके सावन ऐसे बरसे" पर्यंत सगळ्या गाण्यांची उजळणी मनातल्या मनात चालू असतानाच....... "Swati , will u please elaborate more on this ??? " असा कुणीतरी म्हणतंय असा मला भास होतोय तेवढ्यात... तेवढ्यात माझ्या मैत्रीकर्तव्यपरायण सखीने मला जोरात ढोसून त्या पावसाळी, romantic वातावरणातून; रूममधल्या A /C च्या कुबट हवेत आणलं... (U too Brutus ???) :( खिन्न झालेय मी.... मग वेळ मारून नेण्यासाठी काहीच्या काही बडबडले.... (तिथल्याच एक दोन जणांची नावे घेऊन "as said by XYZ" म्हणून त्यांनीच मांडलेले मुद्दे परत सांगितले..... च्यायला हाकानाका :) :) ) आणि हुश्श परत खाली बसले.... Brutus ला बाहेर भेट मग सांगते असा दम दिला पाहिजे.....
मग परत मी त्या romantic वातावरणात आलेय..... असा वाटतंय अगदी आत्ता माझा अनिल कपूर येईल आणि "रिमझिम रिमझिम, रुमझुम रुमझुम, भिगी भिगी ऋत में तुम हम, हम तुम" सुरु करेल!!! आणि मग में पण त्याला "भिगी भिगी रातो में, मिठी मिठी बातो में, ऐसी बरसातो में कैसा लगता है???" असं खट्याळपणे विचारून हळूच त्याच्या मिठीत शिरेन!!! "अगं स्वाती, control कंट्रोल, कुठे बसलीयेस?? काय विचार करतेयस??" माझ्या मनातला Brutus सुरु झालाय. "शी बाबा.... या सुंदर वातावरणात इथे आतमध्ये बसून ह्या असल्या रुक्ष चर्चा करणं गरजेचं आहे का?" (आता तुमच्यापैकी काही जण म्हणतील "its part and parcel of ur duty" ) सगळं मान्य आहे हो पण हा पाऊस आहे न त्याचाच दोष आहे हा सगळा!!!! नुसता तो येण्याची चाहूल जरी लागली न तरी मन वेडं होऊन उठतं.... मग या सगळ्या मिटींग्स, हे सगळे प्रोजेक्ट्स, सगळ्या टास्क शीट्स सगळं सगळं गेलं चुलीत म्हणत उठावं आणि मस्तपैकी "दूर दूर नभापार, डोंगराच्या माथ्यावर, निळे निळे, गार गार पावसाचे घरदार" शोधात अंगावर "सरीवर सर" घेत हिंडत राहावं असं मला तरी वाटतं!!!!!!!!!!! तुम्हाला???

(त. टी.१ : एक अख्खा लेख संपत आलाय तरी मीटिंग संपायच नाव नाही घेत..... :( देवा नारायणा... किती रे असं illegal लिखाण करवून घेशील म्या पामराकडून???)
 त. टी.२ : आमच्या Brutus ने केलेला illegal लिखाण पण तिच्या ब्लॉगवर येईलच लवकर...!!!!)
- स्वाती......

1 टिप्पणी: